UPCagayanos
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

2 APPLICANTS!!!

4 posters

Go down

2 APPLICANTS!!! Empty 2 APPLICANTS!!!

Post by A Wed Dec 05, 2007 11:54 pm

dahil nawala na ang isa...
A
A

Back to top Go down

2 APPLICANTS!!! Empty Re: 2 APPLICANTS!!!

Post by BenedictNatividad Thu Dec 06, 2007 11:21 am

sana walang bagong thread na ang title naman ay "1 applicant left"....hehehe
BenedictNatividad
BenedictNatividad

Back to top Go down

Post by A Fri Dec 07, 2007 12:39 am

Oo nga,, parang count down.. Pero matibay naman ung dalawa.. Smile
A
A

Back to top Go down

2 APPLICANTS!!! Empty ahehe..

Post by msunderstood Fri Dec 07, 2007 6:10 pm

saya saya!! Very Happy
may dumalaw na charter member... mas mahihikayat yung aplikants na hindi magquit xe mei na-produce pala ang cagayanos na kagalang-galang na nilalang...aheheh Smile but i'm not saying na we're not kagalang-galang...sosyalin xe dating ni kuya charter... cheers
msunderstood
msunderstood

Back to top Go down

2 APPLICANTS!!! Empty hindi ku kasalanan mawalan tayu ng isang chaka

Post by james_mangulad Sat Dec 08, 2007 11:38 am

for the sake of the org, ginawa ku lang ang nararapat. i believe that the applicants do not understand the menaing of "reporting". what ba kc un? reporting na lyk high school, defending your research paper sa mga panel of judges? or is it just a mere mockery of the recruitment process we have? scratch

to the case of grace, nagreport xa sa akin without knowing my profile. neither does she know of any charter/alumni/affiliate and especially the resident members. lyk duh? she made a lot of excuses: porke masakit ang sponsor niya (ate corinne) at hindi xa nasabihan ng lahat ng kelangan niyang malaman! huhler? tama ba yun? asan ang mga batchmates niya? in short, they did not cooperate with each other. they were all selfish.

their reporting process is mild. compared to my batch, halos pareho lang. so what kung hindi aku pinahirapan ng mabuti nung aplikante aku? should that stop me from being "kupal"? (as the applicants' wrong notion about me) i am not kupal! flower i am just a budding flower Twisted Evil

no one has the right to blame me for grace's unreasonable actions. it was her who decided to quit the reporting process. ayaw kung maramdaman ng mga aplikante na dahil light ang process nila ay madali na lang sila magiging UPC! kung gusto mu tlgang mging UPC, kahit isang taon pa ang process (or ten years pa yan), you would still pursue on joining the organization! Cool kung masira man ang tickler mu, eh di gumawa ng bago! problema ba yun? bat may sanctions pa ang mga resident members pag nasira ang tickler nila? huhler? kasalanan ba nating members un? o sadyang tanga lang ang mga aplikante? LAHAT NG BAGAY AY HINDI NAKUKUHA SA MADALIANG PARAAN! YOU MUST WORK FOT IT! PINAGHIHIRAPAN DAPAT!

james_mangulad

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down